Bstar chuyên cung cấp trà dây cao cấp tại quận Tân Bình Tphcm

Trà cao cấp Bstar là trà dây chọn lọc chỉ lá và ngọn tươi ngon tinh tuý nhất của cây trà dây giúp sử dụng có kết quả nhanh đặc biệt hoàn toàn sạch không lo hoá chất chất bảo quản được trà dây cao cấp được đóng gói nhỏ gọn do hoàn toàn bằng lá giúp quá trình bảo quản, cũng như pha chế nhanh hơn chất trà được tốt hơn. Diệt khuẩn HP hiệu quả, tiêu viêm lành sẹo, trung hoà acid, kích thích tiêu hoá, ăn ngủ tốt Cam kết hoàn tiền 100% nếu sử dụng không hiệu quả

mua-tra-day-tai-quan-tan-binh-tphcm-(4)

Trà Dây Cao cấp Bstar

Ai nên dùng sản phẩm này

  – Người bị viêm, sưng dạ dày
– Viêm trợt hang vị dạ dày..
 – Viêm loét dạ dày -hành tá tràng.
 – Viêm hang vị, xung huyết dạ dày.
 – Trào ngược dạ dày
 – Người làm việc căng thẳng dễ stress
 – Kém ăn, mất ngủ, tiêu hoá kém

 – Nóng trong người, gan…Trà dây cao cấp Bstar được chọn lọc từ những ngọn trà dây rừng tươi ngon tốt nhất từ núi rừng chứa nhiều hàm lượng chất kháng khuẩn và loại bỏ khuẩn như Flavonoid, tanin giúp tiêu viêm, loại bỏ khuẩn HP hiệu quả. Cách sử dụng đơn giản mua trà dây Bstar về sau đó pha với nước sôi như pha trà uống thay nước hàng ngày.Bạn đã đi khám bác sĩ? bác sĩ nói bạn đang ở giai đoạn nào của quá trình vi khuẩn HP phát triển trong dạ dày, các nhà chuyên môn chia vi khuẩn hp ra thành những giai đoạn sau bạn xem mình đang ở giai đoạn nào?

Giai đoạn 1: niêm mạc dạ dày bình thường

Giai đoạn 2: Viêm niêm mạc dạ dày ( viêm dạ dày mãn tính)

Giai đoạn 3: Mất các tế bào dạ dày và hệ tiêu hóa kém làm teo dạ dày

Giai đoạn 4: Chuyển đổi của niêm mạc dạ dày (chuyển sản ruột)

Giai đoạn 5: Giai đoạn đầu của ung thư dạ dày (loạn sản)

Giai đoạn 6: Ung thư dạ dày

Thông thường giải đoạn đầu khi nhiễm vi khuẩn HP bạn sẽ không thấy triệu chứng gì, nhưng khi vi khuẩn HP làm tổn thương niêm mạc dạ dày từ giai đoạn 2 bạn bắt đầu có một trong những triệu chứng như đầy hơi, buồn nôn khó chịu ở vùng bụng, nặng hơn nữa là đau quằn quại, bị tiêu chảy, ói ra máu hoặc phân có màu đen hoặc kèm máu tươi, người mệt mỏi, chán ăn..

Vì vậy Trà dây cao cấp Bstar không chỉ hỗ trợ loại bỏ khuẩn Helicobacter Pylori, uống trà dây Bstar còn giúp cắt cơn đau nhanh, giảm khó chịu trong người, hết tiêu chảy, tiêu viêm lành sẹo, kích thích tiêu hoá, giúp an thần ăn ngon ngủ ngon. Đặc biệt, không chỉ người có khuẩn HP trong mới uống trà dây Bstar mà khi chưa có khuẩn HP trong dạ dày cũng nên uống giúp tăng cường khả năng kháng khuẩn ngăn chặn nguyên cơ khuẩn Helicobacter Pylori xuất hiện trong dạ dày có thể gây viêm loét dạ dà tá tràng. Tránh được chi phí sử dụng kháng sinh và tác dụng phụ của kháng sinh mỗi khi có khuẩn HP.

Đây là một loại  dược liệu quý đã được đưa vào danh mục dược liệu quý của quốc gia, đồng thời được rất nhiều nhà chuyên môn nghiên cứu và kết luận về khả năng hỗ trợ loại bỏ khuẩn HP cũng như hỗ trợ tốt cho các vấn đề về đường tiêu hoá nói chung và dạ dày nói riêng.

Bình luận về bài viết này